Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Dòng honda Super Cub 2016 ra mắt tại Thái Lan giống Honda Dream tại Việt Nam

Được biết, mẫu điện thoại này sẽ được ra mắt vào ngày 2/8 tới đây với ba phiên bản màu sắc. Trong số đó, có cả những hình ảnh của bút cảm ứng S Pen, cho thấy Samsung chắc chắn sẽ trang bị bút cảm ứng cho Galaxy Note 7.

Công nghệ 24h: Super Cub 2016 mới được  ra mắt tại Thái Lan giống hệt Dream tại Việt Nam

 Phiên bản mới nhất của Honda Super Cub xuất hiện tại thị trường Thái Lan có thiết kế như Super Cub bản 1958. Super Cub 2016 có 5 tùy chọn như màu đỏ, màu nâu, trắng, xanh, màu hồng. Động cơ xe hiện đại có dung tích 110cc, công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI, và nhiên liệu tiêu thụ chỉ khoảng 57 km/lít.
Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về việc mẫu xe này có xuất hiện tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên, điểm đáng chú ý là mẫu xe Honda Super Cub 2016 được ra mắt tại Thái Lan có ngoại hình tương đối giống với mẫu xe Honda Dream được phân phối chính hãng tại Việt Nam. (xem thêm)
Thực hư chuyện Startup Việt Money Lover bị tố “ăn cắp” thông tin người dùng
Mới đây, nhiều ngân hàng ở Việt Nam đã phát đi cảnh báo về nguy cơ chính gây mất thông tin tài khoản ngân hàng của người dùng rất có thể là do họ đăng nhập vào các trang web giả mạo hoặc tải ứng dụng giả mạo ngân hàng.
Trong đó, ngân hàng Vietcombank còn nêu rõ người dùng không nên cài đặt ứng dụng Money Lover bởi việc khách hàng cung cấp thông tin bảo mật dịch vụ ngân hàng điện tử cho người khác và hoàn toàn tiềm ẩn nguy cơ rủi ro mất an toàn cho tài khoản.
Trước lời cảnh báo này, nhiều người dùng đã tỏ ra lo lắng về vấn đề bảo mật của ứng dụng Money Lover đồng thời nhanh chóng gỡ bỏ ứng dụng. (xem thêm)
Xe sang 7 chỗ sắp ra mắt của Infiniti liệu có “đấu” lại với đối thủ BMW, Lexus
Mặc dù, không nổi bật tại Việt Nam như các thương hiệu xe sang khác nhưng Infiniti vẫn có chỗ đứng nhất định nhờ mức giá phải chăng. Ở phiên bản cũ, QX60 được đính giá ở khoảng 2,6 tỷ đồng, rẻ hơn so với các đối thủ Lexus GX460,BMW X5 xDrive35i hay Acurra MDX đều có giá bán hơn 3 tỷ đồng.
Đồng thời, nếu so với các mẫu xe sang khác, Infiniti QX60 sở hữu kích thước tổng thể dài lớn hơn các mẫu xe cùng phân khúc có giá bán cao hơn.
Kích thước dài x rộng x cao của  Infiniti QX60 tương ứng 4.989 x 1.961 x 1.742 (mm), chiều dài cơ sở của xe đạt 2.900 mm, lớn hơn so với Lexus GX460 (giá bán 3,766 tỷ đồng), BMW X5 xDrive35i (giá bán 3,65 tỷ đồng) và nhỏ hơn các mẫu SUV full-size như Audi Q7 (giá bán 3,3 tỷ đồng), Mercedes GL350 (giá bán 3,822 tỷ đồng). (xem thêm)
Nhà mạng Mỹ quyết định chi 4,8 tỷ USD mua lại Yahoo

 Theo trang Recode, mặc dù vẫn còn một số điều khoản 2 bên chưa thống nhất nhưng hội đồng quản trị của Yahoo đã có một số chuyển giao và trong vài hoạt động đã coi Verizon là chủ sở hữu mới.
Việc mua lại Yahoo khiến cho nhà mạng này trở thành công ty chuyên đi mua lại những hãng công nghệ khác. Năm ngoái thương vụ mua lại AOL với giá 4,4 tỷ USD đã khiến cho nhiều người đặt ra câu hỏi: “liệu mức giá này có đáng với một công ty công nghệ quá yếu”.
Mặc dù Yahoo đang gặp nhiều khó khăn trong hoạt động nhưng một số dịch vụ của hãng này vẫn còn lượng người dùng tương đối lớn, đơn cử Yahoo Sports và Yahoo Tin tức đang hoạt động ở cả Việt Nam. Tuy nhiên một số dịch vụ cũng sẽ ngừng hoạt động khi công ty mới chính thức tiếp quản. (xem thêm)
“Cận cảnh” Galaxy Note 7 sẽ ra mắt ngày 2/8
Những hình ảnh mới nhất của mẫu điện thoại Samsung Galaxy Note 7 vừa bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.
Được biết, mẫu điện thoại này sẽ được ra mắt vào ngày 2/8 tới đây với ba phiên bản màu sắc. Trong số đó, có cả những hình ảnh của bút cảm ứng S Pen, cho thấy Samsung chắc chắn sẽ trang bị bút cảm ứng cho Galaxy Note 7.
Ngoài ra trước đó đã xuất hiện tin đồn, Samsung Galaxy Note 7 sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED khổng lồ với kích thước lên tới 5,8 inch cùng độ phân giải 1440 x 2560.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét