Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Suzuki bất ngờ ra mắt bản Impulse phiên bản đặc biệt - Matte Black tại thị trường Việt Nam, mức giá 31.490.000 đồng


Khối động cơ này tương tự người "anh em" Hayate. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống làm mát siêu tốc SJCS (có trên mẫu siêu xe Haybusa), công nghệ mạ xi lanh bằng chất liệu hóa điện phức hợp (SCEM). Xe được trang bị an toàn vớiphanh đĩa trước và tang trống sau.

Suzuki Impulse 125Fi Matte Black gia 31,5 trieu tai VN

Phiên bản Suzuki Impulse 125Fi Matte Black mới sở hữu màu Đen mờ làm chủ đạo, đan xen một số chi tiết tạo điểm nhấn nổi bật như cụm má phanh trước hay cặp đôi phuộc nhún sau mạnh mẽ được nhấn tông đỏ cá tính.

Bên cạnh đó tem xe và tay dắt được mạ đỏ nổi bật trên tông nền đen mờ càng làm tăng thêm vẻ sang trọng. Ngoài ra về tổng thể xe vẫn giống như phiên bản đã từng ra mắt thị trường Việt Nam truớc đây.

Ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu vào khoảng giữa năm 2014, xe Suzuki Impulse là mẫu xe tay ga hướng đến nhóm khách hàng là nam giới với thiết kế lấy cảm hứng từ dòng xe Burgman và GSX-R huyền thoại.

Mẫu xe tay ga Impulse Matte Black mới của Suzuki có thiết kế cao cấp và hiện đại với đầu xe cá tính, lấy cảm hứng từ dòng xe BURGMAN huyền thoại: đèn pha đôi cao cấp kết hợp cùng đèn định vị LED.

Phần đuôi xe được vuốt nhọn khỏe khoắn, cụm đèn sau thiết kế sắc sảo đầy tốc độ theo phong cách siêu xe thể thao GSX-R. Chất liệu phản quang trên xe được hiển thị rõ, giúp người lái dễ dàng quan sát và vận hành ngay cả khi trời tối.

 Mẫu xe này sở hữu thân xe to hơn các mẫu xe tay ga Suzuki trước đây cho người lái cảm giác sang trọng hơn và bề thế hơn. Yên xe cao 770mm, chiều dài và rộng hơn (rộng: 391mm, dài: 828mm) cho tư thế ngồi thoải mái và êm ái.

Impulse được thiết kế với mặt đồng hồ thể thao, các tính năng hiển thị rõ ràng như: đèn pha, kích hoạt phun xăng điện tử… và dễ quan sát nhờ sử dụng chất liệu phản quang giúp người lái dễ dàng quan sát ngay cả khi vận hành vào ban đêm.

Vành mâm dạng ngôi sao 16 inch lớn giúp vận hành ổn định ở tốc độ cao, trên các khúc quanh, trong mọi điều kiện đường sá như: ổ gà, ổ voi, đặc biệt là các đoạn đường ngập nước. Vỏ không ruột cho cảm giác an tâm và độ an toàn cao.

Impulse được thiết kế với nhiều ngăn chứa đồ cá nhân ở phần yếm sau và ngay trung tâm thân xe, tối đa không gian sử dụng và rất tiện lợi. Hộc đựng đồ dưới yên rộng lên đến 18 lít, có thể chứa được 2 nón bảo hiểm loại nửa đầu hoặc vô số những vật dụng cá nhân khác.

Khối động cơ này tương tự người "anh em" Hayate. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống làm mát siêu tốc SJCS (có trên mẫu siêu xe Haybusa), công nghệ mạ xi lanh bằng chất liệu hóa điện phức hợp (SCEM). Xe được trang bị an toàn vớiphanh đĩa trước và tang trống sau.

Mức giá bán phiên bản này không đổi so với phiên bản hiện tại với giá bán 31.490.000 đồng (đã bao gồm VAT). Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Impulse 125 fi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với hai mẫu xe Honda Air Blade 125 và Yamaha Nouvo SX.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét